Có nên lát sàn nhựa giả gỗ chung cư? Báo giá sàn nhựa chung cư mới 2019

Ở thời khắc hiện tại chúng ta có nên lót sàn nhựa vân gỗ chung cư hay không? Hay lắp đặt sàn nhựa chung cư nào phải chăng vừa chất lượng vừa tiết kiệm chi phí lẫn mang tính ổn định cho sau này.

Hãy đến với Lâm Quang Phát tìm hiểu chi tiết nội dung bài viết dưới đây bạn nhé!

Top 3 Mẫu sàn nhựa chung cư đẹp nhất hiện nay:

1. Sàn nhựa Galamax:
 
https://lamquangphat.vn/uploads/galamax_2mm/san-nhua-galamax.jpg

Chungcư cao cấp thường đi kèm các vật liệu lót sàn cao cấp. Nên sàn nhựa giả  gỗ Galamax chính là giải pháp cho các gia đình đang có nhu cầu sử dụng gỗ lót sàn.

Galamax là thương hiệu lát sàn nhựa có số lượng trữ hàng có sẵn rất lớn. Đa số các mẫu đều có sẵn từ vài ngàn mét đáp ứng hầu hết số lượng cho mọi công trình.

Ván sàn nhựa giá rẻ vinyl Galamax có 3 quy cách để khách hàng lựa chọn:

- Khổ dài 915.4mm x rộng 153.4mm x 2mm   
- Khổ dài 915.4mm x rộng 152.4mm x 3mm
- Khổ dài 936mm x rộng 151mm x 4.2mm

Giá sàn nhựa Galamax dao động từ 125,000đ/m2 đến 325,000đ/m2 tuỳ vào độ dày, hèm khoá mà bạn lựa chọn. Sản phẩm được bảo hành trên 10 năm trong điều kiện sử dụng bình thường.

2. Sàn nhựa Glotex:

Sànnhựa Glotex dán keo loại sàn sử dụng keo riêng để quét lên bề mặt sàn và dán từng tấm lên bề mặt sàn cho đến khi hoàn thiện.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sàn nhựa chất liệu chính là nhựa tổng hợp có thể kết hợp với một số chất liệu khác như bột đá, cấu thành vật liệu hoàn thiện.

Sàn nhựa Glotex là loại vật liệu mới được sản xuất từvật liệu PVC. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội có thể thay thế cho các loại vật liệu truyền thống. Khắc phục những nhược điểm của sàn gỗ công nghiệp như cong vênh, khả năng chịu nước kém…Sản phẩm còn được nhiều người tin tưởng và sử dụng bởi giá thành rẻ phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

Giá sàn nhựa Glotex dao động từ 145,000đ/m2 đến 165,000đ/m2 tuỳ vào độ dày mà bạn lựa chọn. Sản phẩm được bảo hành trên 10 năm trong điều kiện sử dụng bình thường.

3. Sàn nhựa hèm khoá Apollo:
 
https://lamquangphat.vn/uploads/3k/san-nhua-hem-khoa.jpg

Sàn Nhựa Hèm Khóa Apollo là hàng Việt Nam sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu.

- Thiết kế đặc biệt với hèm âm dương, không dùng keo trong quá trình thi công.
- Kết hợp len tường, nẹp kết thúc cho không gian đẹp hơn .
- Kích thước: 1220 x 150 x 4mm.
- Quy cách đóng hộp: 12 tấm/thùng = 2.196m2.
- Bảo hành: 10 năm chất lượng sản phẩm.
- Giá trên chưa bao gồm phí thi công, phụ kiện đi kèm.

Giá sàn nhựa hèm khoá Apollo là 270,000đ/m2. Sản phẩm được bảo hành trên 15 năm trong điều kiện sử dụng bình thường.

Các lưu ý lúc lát sàn nhựa chung cư:

1. Lắp đặt trên nền gạch cũ:

Nhu cầu lắp đặt sàn nhựa vân gỗ trên nền gạch cũ được dùng rộng rãi trên thị trường hiện giờ. Cho nên, nếu như bạn muốn thay thế gạch men bằng sàn nhựa thì theo chúng tôi bạn nên dùng sàn nhựa giá rẻ sẽ tiến kiệm thêm chi phí và công đoạn lắp đặt cũng dễ dàng hơn phần nào.

Sàn nhựa vân gỗ hay còn gọi là sàn nhựa Vinyl – Là vật liệu lót sàn dùng thay thế cho sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên. Đây là sản phẩm được dùng phổ biến trong khâu lắp đặt trên nền gạch cũ.

2. Mặt bằng lắp đặt phải khô ráo:

Đây là một trong những bắt buộc quan trọng lúc lắp đặt sàn nhựa vân gỗ. Để đảm bảo chất lượng trong công đoạn sử dụng nên trước lúc lắp đặt mặt bằng cần phải khô ráo và được thu vén vệ sinh sạch sẽ trước lúc lắp đặt.

3. Chọn sàn nhựa giả vân gỗ phù hợp có ko gian nội thất:

Đâylà 1 trong những nguyên tố phụ thuộc vào không gian nội thất của các bạn. Thường ngày, chúng tôi sẽ trả lời khách theo không gian ánh sáng, màu sắc đồ nội thất. Nếu không gian phòng với đa dạng ánh sáng thì nên lắp đặt màu vân sàn tối, còn nếu không gian thiếu ánh sáng thì nên chọn màu vàng sáng.

Không những thế, ví như không gian nội thất bạn trang hoàng cổ điển thì nên chọn các mẫu sàn nhựa giá rẻ, hoặc sàn nhựa hèm khoá có màu sậm để thích hợp với gian nội thất gia đình.

Báo giá sàn nhựa vân gỗ chung cư mới 2019:

Lắp đặt sàn nhựa cho chung cư cũng giống như các ko gian khác nên giá thành bạn cần lưu ý đến các yếu tố sau:
  • Giá sản phẩm (vật tư).
  • Nhân lực lắp đặt.
  • Phụ Kiện (len, nẹp, xốp…).
  • Chi phí chuyển vận.
Trên đây là nhưng thông tin liên quan đến lót sàn nhựa chung cư mà chúng tôi đã cập nhật gửi tới bạn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng ván sàn nhựa hoặc sàn nhựa hèm khoá có thể liên hệ đến Lâm Quang Phát qua thông tin:
  •     Website: https://lamquangphat.vn/
  •     Hotline: 0933 775 148
  •     Address: 1008 Lạc Long Quân, P.8, Q.Tân Bình, HCM