Xu hướng chọn sàn nhựa hèm khóa năm 2022

Đi theo cơn sốt của sàn gỗ công nghiệp là sàn nhựa hèm khóa, sản phẩm giúp người tiêu dùng có cái nhìn thoáng hơn về vật liệu lót sàn giả gỗ.

Xu hướng sử dụng sàn nhựa hèm khóa năm 2022 hiện nay – Trong những thời gian đầu, khi mới tạo nên cơn sốt tại thị trường Việt Nam, chúng ta thấy rằng khách hàng khá thoáng cho việc lựa chọn sàn nhựa giả gỗ hèm khóa. Sản phẩm này có khá nhiều mẫu mã, màu sắc cũng như đi kèm đó là một thương hiệu khác nhau. Có những dòng sản phẩm theo phong cách cổ điển, gần với những khách hàng có gu thẫm mỹ theo kiểu truyền thống. Tuy nhiên với sự phát triển của xã hội thì xu hướng lựa chọn màu sắc cũng được chọn lựa kỹ lưỡng hơn về kích thước cũng như màu sắc.
 
 

Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu trang trí nội thất cũng được người dân quan tâm nhiều hơn. Đặc biệt là những loại vật liệu lót sàn như sàn nhựa hèm khóa có nhiều tính năng ưu việt, giá cả hợp lý hơn so với sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ tự nhiên nên có xu hướng ngày càng được người tiêu dùng chọn lựa.

Với tình hình đó, chúng tôi nắm bắt được thị hiếu của khách hàng nên đã tiến hành tìm hiểu và cung cấp thêm sản phẩm lót sàn đó là sàn nhưa hèm khóa với các thương hiệu như: hèm khóa Kosmos, hèm khóa Aimaru, hèm khóa Galaxy, Hèm khóa Glotex,… cung cấp nhu cầu trang trí nội thất cho người tiêu dùng.
 

Người tiêu dùng ngày nay họ quan tâm nhiều hơn tới chất lượng


Trong những năm gần đây, phần lớn người tiêu dùng có thói quen lựa chọn những mặt hàng sàn nhựa hèm khóa giá rẻ và đa dạng về mẫu mã, màu sắc và vân gỗ. Với những tiêu chuẩn đó, sàn nhựa hèm khóa có xuất xứ từ Trung Quốc là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu.
 
Tuy nhiên, vài năm trở lại đây khách hàng chú ý nhiều hơn về chất lượng sản phẩm sàn nhựa hèm khóa có chất lượng cao. Nhiều nhà thiết kế các công trình lớn, nhỏ cũng đang tìm và chọn sàn nhựa hèm khóa cho các công trình của mình nhằm giúp đẩy mạnh dự án của mình đến khách hàng.
 
Thật vậy các chủ quán café, shop, showroom cũng đang lựa chọn sàn nhựa hèm khóa làm vật liệu lót sàn nhằm đảm bảo chất lượng và vẻ đẹp của công trính nhiều hơn.
 
 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu chọn mua sàn nhựa hèm khóa cho các công trình nội thất của mình hãy liên hệ Hotline: 0933 775 148