Xốp dán tường tốt nhất hiện nay? Giá xốp dán tường mới nhất năm 2019

Hiện nay, có thể nói xốp dán tường là một trong những vật liệu sử dụng trang trí nội thất được nhiều người ưa chuộng nhất để tân trang cho ngôi nhà sinh của mình. Vậy xốp dán tường có tốt không? Giá có phù hợp không? Chi phí thi công lắp đặt ra sao? Và đơn vị nào cung cấp xốp dán tường tốt nhất hiện nay?

Xốp dán tường là gì?

Đây là vật liệu dùng ốp tường nhà thay cho gạch men, gạch hoa văn, nước sơn tường, giấy dán tường. Khi sử dụng xốp dán tường sẽ có nhiều công dụng hơn giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn, mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Hiện nay, với sự tiên tiến của công nghệ thì xốp dán tường có rất nhiều mẫu mã, dày mõng, kích thước khác nhau.

Trên thị trường có xốp 3D giả gạch, xốp 3D giả da, xốp 3D giả vân gỗ, xốp 3D hình thú cho các bé,…

Hiện nay nói về giá xốp dán tường mới nhất năm 2019 thì có nhiều mức khác nhau, nhưng Lâm Quang Phát cung cấp với giá rẻ nhất là 25,000đ/tấm.

Với sản phẩm xốp dán tường 3D thì việc thi công lắp đặt rất đơn giản chỉ cần lột lớp giấy phía sau của tấm xốp rồi ốp vào tường là được, bởi tấm 3D này có keo sẵn. Nếu như quý khách không có thời gian để tự thi công thì công ty chúng tôi có đội ngũ thi công nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ,…
 
xop dan tuong gia re 
 
xop dan tuong 
 
xop 3d dan tuong gia re 

Mua xốp dán tường giá rẻ ở đâu?

Trên thị trường hiện nay thì có rất nhiều loại xốp dhán tường khác nhau với mức giá khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Việc báo giá chính xác các loại xốp dán tường sẽ giúp người mua có thể nhanh chóng tìm được loại sản phầm mình ưng ý mà lại còn phù hợp với túi tiền và thu nhập của từng gia đình.

Qúy khách hàng có thể nhanh chóng lựa chọn sản phẩm và tìm mua ở các hệ thống cửa hàng thuộc công ty Lâm Quang Phát tại HCM và Cần Thơ, Long Xuyên. Hiện nay công ty cung cấp các loại xốp dán tường với mẫu mã vô cùng đã dạng và phong phú, với hệ thống 5 cửa hàng sẽ là nơi uy tín cung cấp xốp dán tường cho người tiêu dùng.