Top 5+ loại sàn nhựa hèm khóa phổ biến 2022

Có thể nói, sàn nhựa hèm khóa được xem là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để lót sàn nhà năm 2022. Mặc dù không còn xa lạ nhưng vẫn còn một số người lại chưa biết hèm khóa là gì? Để trả lời câu hỏi này, hảy xem những đánh giá ở bài viết dưới đây để có thể phân biệt được các mẫu sàn nhựa hèm khóa được cung cấp trên thị trường hiện nay.
 
 Cấu tạo sàn nhựa hèm khóa

Sàn nhựa hèm khóa là gì

Hèm khóa là một trong các yếu tố để ghép những thanh ván sàn nhựa lại với nhau. Đây là những khớp nối được thiết kế ở 4 cạnh tấm ván cùng với chức năng gắng kết các tấm ván lại có nhau. Thật tế, một tấm ván có thể được thiết kế khóa ở hai cạnh hoặc 4 cạnh tùy theo thiết kế của từng sản phẩm và mục đích lắp đặt.

Cấu tạo sàn nhựa hèm khóa

Thật ra, lúc trước chúng ta sử dụng keo hoặc đinh để kết nối các tấm ván sàn lại với nhau, nhưng ngày nay với công nghệ phát triển hiện đại thì công nghệ hèm khóa là một đột phá khá lớn. Sử dụng khóa hèm giúp công đoạn lắp đặt thuận lợi hơn mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Tấm ván sàn nhựa hèm khóa có cấu tạo chi tiết gồm:

Cấu tạo chi tiết của ván sàn nhựa hèm khóa chuẩn chất lượng


- Lớp giấy chống xước: Được cấu tạo từ hợp chất Oxit nhôm Al2O3 và sợi thủy tinh với tính năng giúp chống xước, chống mài mòn, chống cháy, chống suôn sẻ trượt cho bề mặt sàn.
- Lớp giấy vân trang trí: Được biểu thị dưới đa dạng màu sắc và bề ngoài vân khác nhau giúp người dùng sở hữu rộng rãi chọn lựa theo thị hiếu. kiểu dáng vân gỗ tinh tế đẹp mắt mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian.
- Lớp lõi HDF mật độ cao: Được kiểu dáng theo độ dày khác nhau sở hữu chức năng định hình tấm ván sàn, chịu lực dưới ảnh hưởng của đồ nội thất hay trọng lượng người dùng.
- Lớp giấy cân bằng: Cùng với tác dụng cân bằng và chống ẩm ngược cho ván sàn.
- Hệ thống hèm khóa: các khớp nối được ngoại hình ở hai hoặc 4 cạnh của tấm ván. Tùy theo mục đích lắp đặt và nhu cầu trong khoảng khách hàng, tấm sàn sẽ được kiểu dáng các kiểu hèm khác nhau.
 
 
Sàn nhựa hèm khóa phòng ngủ

Vai trò quan trọng của sàn nhựa hèm khóa

Như đã nói ở trên, thương hiệu của hèm khóa là một đột phá to trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất ván sàn nhựa. Cùng với ngoại hình của sàn khóa hèm bạn sẽ không cần chuẩn bị phổ biến phụ kiện đi kèm để có thể hoàn thiện việc lắp đặt sàn nhựa. Hèm khóa giúp việc kết nối các tấm ván lại cùng với nhau 1 cách tiện lợi và chóng vánh chỉ cần một thao tác đơn giản. Sự cải tiến trong thiết kế này giúp tiết kiệm thời gian lắp đặt, một thời gian sau chúng ta có thể tháo và di chuyển sang nơi khác. Có thể thấy, những loại sàn khóa hèm trong cấu tạo ván sàn đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện quá trình thi công lắp đặt

Các loại sàn nhựa hèm khóa phổ biến hiện nay

Có thể thấy, ngành công nghiệp cung ứng sàn nhựa hèm khóa nói riêng và vật liệu trang trí nội ngoại thất nói chung đang không ngừng vững mạnh để tạo ra nhu cầu ngày càng cao của người muốn sử dụng nó. Nhằm dùng cho cho sự lựa chọn của người dùng ở rộng rãi tầng lớp khác nhau, nhiều nhà máy đã nghiên cứu và cho ra đời phổ thông kiểu hèm cùng với chất lượng nổi trội.

Hèm khóa Apollo
Sàn nhựa Apollo là dòng sản phẩm ván lót sàn được sản xuất tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của châu Âu nên chất lượng ổn định, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe trong quá trình sản xấu từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến thành phẩm. Ván sàn nhựa hèm khóa Apollo hiện đang được nhiều người tin dùng.
 
Sàn hèm khóa Đài Loan

Sàn nhựa hèm khóa giả gỗ 4mm Wood Grain là sản phẩm sàn nhựa được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tại Đài Loan.

- Kích thước tấm sàn 0.9144m x 0.1524m x 4mm
- Quy cách đóng hộp 18 tấm/hộp = 2.5m2

- Sàn nhựa có hèm khóa được coi là vật liệu nhân tạo có độ bền cao nhất, nếu được sử dụng đúng chức năng, bảo dưỡng tốt.
- Sàn nhựa vinyl có hèm khóa tuổi thọ có thể lên đến 25 đến 30 năm
- Sản phẩm có giá thành rất phải chăng và chất lượng đảm bảo, đã đạt được các tiêu chuẩn chất lượng như: ISO 9001:2015, ISO 14001, CE.
 
Hèm khóa Galamax SPC
 
Sàn nhựa hèm khóa Galamax SPC (Stone Plastic Composite) cung ứng cho thị trường ván lót sàn thêm một sự chọn lựa vô cùng cạnh tranh. Sàn nhựa Galamax SPC có cấu tạo chính từ bột đá và nhựa sạch tạo ra loại vật liệu vân gỗ thẩm mỹ, chất lượng dễ lắp đặt chống nước - chịu lực tốt.
Sàn nhựa hèm khóa Galamax SPC ra mắt vào năm 2019 đã nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường lót sàn được đánh giá cao và sự quan tâm của nhiều khách hàng, nhiều dự án lớn tin dùng. Sáng tạo với vật tư từ nhựa thông minh sử dụng vân gỗ nhân tạo có khả năng đáp ứng khai thác sử dụng tốt phân trong phân khúc.
 
Hèm khóa Glotex

Sàn nhựa Glotex được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đây là vật liệu được thừa hưởng những ưu điểm tạo nên thương hiệu sàn nhựa cao cấp như khả năng chống ngập, không cong vênh co ngót khi thay đổi nhiệt độ, không mối mọt và luôn ổn định của bề mặt sàn, là sản phẩm được nhiều người quan tâm và tin tưởng sử dụng.

Hèm khóa Kosmos

Sàn nhựa hèm khóa Kosmos SPC có độ dày 4mm. Được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Hàn Quốc mang lại sản phẩm sàn nhựa hèm khóa tốt nhất cho người dùng.

Hèm khóa Mega

Sàn nhựa Mega là sàn nhựa cao cấp, có chất lượng tốt, độ bền cao và tính thẩm mỹ vượt trội. Sản phẩm được ứng dụng nhiều cho các công trình dân dụng như nhà ở, chung cư hoặc các công trình công cộng như: quán bar, quán karaoke…

Hèm khóa MsFloor

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa MSFloor là lựa chọn tuyệt vời, mang đến sự mới mẻ cho không gian nhà Việt. Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc theo công nghệ tiên tiến, đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng, bền đẹp với thời gian.

Hèm khóa THFloor SPC

Sàn Nhựa TH Floor – Made In Việt Nam, thương hiệu sàn nhựa cao cấp đầu tiên của Việt Nam sản xuất. Được đầu tư nhà máy sản xuất 100% công nghệ sản xuất nhựa của Hàn Quốc. Với màu sắc đa dạng, nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với nhiều phân khúc đối tượng khách hàng. Với ưu điểm nổi trội là khả năng chịu nước tuyệt đối, chống xước, bay màu, cong vênh, mối mọt. Sản phẩm được bảo hành 20 năm.

Nên dùng sàn nhựa hèm khóa mẫu nào giá thấp nhất

Có lẻ khi lựa chọn mua sàn nhựa chúng ta thường quan tâm tới tính thẩm mỹ của nguyên liệu và độ bền của sản phẩm. Bên cạnh đó, sàn nhựa hèm khóa cũng là 1 tiêu chí khách hàng nên để ý bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm dùng và chất lượng tấm ván. Vậy nên chọn loại ván ngoài mặt hèm khóa nào là phải chăng nhất? Nhìn vào thực tại thì các loại sàn nhựa hèm khóa có xuất xứ Việt Nam: Galamax, MsFloor, THFloor,... được người dùng nhất bởi giá thành rẻ.
 
 
 Sàn nhựa hèm khóa phòng khách

Những lỗi sàn nhựa hèm khóa thường gặp và cách giải quyết

Thật chất, hèm khóa dù rằng chỉ là bộ phận cấu thành thứ yếu của tấm ván sàn nhưng lại khá quan trọng trong việc tạo ra những trải nghiệm sống chất lượng cao trong chính ngôi nhà của bạn. Chính vì vậy, không thể chủ quan trước các lỗi hư hỏng do hèm khóa. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những lỗi thường gặp và bí quyết khắc phục dưới đây.

Lỗi hở hèm khóa

Lỗi này thường xảy ra ở các dạng hèm khóa đơn thuần, hèm không có gờ để gắng kết các vị trí của tấm sàn, liên kết rời rạc dễ bị xô lệch. Hoặc cũng có thể  nguyên nhân do kỹ thuật thi công sàn chưa được tốt. Bí quyết khắc phục là lắp đặt lại, đẩy khít những hèm lại, giảm bớt khoảng trống giãn nở ở những cạnh tường.
 
Lỗi gãy hèm

Khi sàn nhà của bạn đã có hiện tượng phát ra tiếng kêu hoặc vênh hẳn mép sàn lên thì rất có thể tấm ván đã bị gãy hèm. Nguyên do chính là ngoài mặt hèm yếu, lúc chịu tác động lực khiến cho các phần hèm yếu bị gãy làm sàn bị mất khả năng kết nối. Bí quyết tu bổ là thay tấm sàn mới.

Hèm khóa bị nở
Lỗi này thường đến từ xuất xứ đấy là hèm bị ngấm nước. Vốn các ngoài mặt hèm khóa thuần tuý, độ cân xứng không cao dễ tạo điều kiện thuận lợi cho nước len lách vào những khoảng trống giữa 2 tấm sàn. Nở hèm gây ra hiện tượng vênh sàn mất thẩm mỹ hoặc có thể hèm bị mủn dễ gãy. Với trường hợp này, bí quyết độc nhất để giải quyết đấy là thay mới. Bởi thế việc chọn sàn nhựa được thiết kế hèm khóa cứng cáp là rất quan trọng.
 
 
 Sàn nhựa hèm khóa phòng khách
 
Nhìn chung, sàn nhựa có hèm khóa là một bộ phận bổ trợ cho ván sàn nhưng lại có vai trò rất quan trọng trong cấu tạo cũng như ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm quý khách. với những nội dung được đưa ra trên đây, chúng tôi hy vọng bạn đã biết thêm được kiến thức cơ bản về những dòng hèm khóa rộng rãi trên thị trường để với các lựa chọn phải chăng nhất cho ngôi nhà của mình. nếu như còn có vấn để hay thắc mắc gì hãy liên hệ chúng tôi qua số Hotline: 0933 775 148