Thị trường tấm ốp tường 3D năm 2017

Thay đổi không gian sống bằng tấm ốp tường 3D Hà Lan cao cấp.

Theo thông tin tìm hiệu từ nhiều nguồn thì thị trường tấm ốp tường 3D năm 2017 rất đa dạng và phong phú về chuẩn loại cũng như mẫu mã có đến hơn 500 mẫu khác nhau. Đặc biệt giá cả chênh lệch tùy vào chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Cũng chính vì điều này mà đã vô hình chung khiến cho nhiều quý khách hàng không biết đâu là các sản phẩm tấm ốp tường 3D có chất lượng tốt để lựa chọn sử dụng trang trí nội thất cho nhà của mình.
 
Giá tấm ốp tường 3D tại Lâm Quang Phát: loại nhựa PVC có giá 65.000/tấm, loại Wallart Hà Lan được làm từ tre và bã mía có giá 45.000/tấm (Chưa bao gồm giao hàng, công, keo, sơn). Liên hệ 0933.775.148

tam op tuong 3D
Hình ảnh tấm ốp tường 3D mẫu hoa nổi
 
Các mẫu ốp tường 3D hiện nay đa phần được nhập khẩu từ Hà Lan với chất liệu nhựa PVC, tấm óp 3D sợi thực vật, cao cấp nhất là tấm ốp 3D Wall Art. Tuy nhiên tấm ốp 3D nhựa PVC gần đây với nhiều hoạt động hỗ trợ phân phối cũng đang dần mở rộng và chiếm lĩnh thị trường.

Khi nói về thị trường tấm ốp 3D Việt Nam thì chúng ta không khó để nhận thấy hai thị trường chính yếu. Tấm ốp tường 3D nhựa PVC được rất nhiều khách hàng ưu chuộng nhất.

tấm ốp tường 3D
Hình ảnh phòng ngủ được trang trí bằng tấm ốp 3D
 
Song song đó thị trường tấm ốp tường 3D trong những tháng đầu năm 2017 cũng có những chuyển biến rõ nét so với năm 2016 và những năm trước. Với việc sau một thời gian bùng nổ với rất nhiều cửa hàng kinh doanh tấm ốp 3D được mở ra thì cũng đang dần biến mất bởi không chịu nổi sự cạnh tranh gay gắt từ thị trường, được tạo ra chủ yếu giữa những xung đột kênh phân phối giữa nhà nhập khẩu và nhà bán lẻ mà đỉnh điểm là cuộc chiến cạnh tranh về giá.
 
thi công tấm ốp 3D 
Hình ảnh không gian nội thất đẹp với mẫu 3D ốp tường
 
Lâm Quang Phát luôn mang đến sản phẩm tấm ốp tường 3D với giá thành rẻ nhất, cung ứng vật liệu nhanh, thi công lắp đặt hoàn thiện nhanh chống, tiết kiệm thời gian, chi phí. Mang niềm tin đến mọi khách hàng gần xa