Tấm nhựa trải sàn giả vân gỗ 2022

Có phải bạn đang muốn tìm vật liệu tấm nhựa trải sàn giả vân gỗ cho năm 2022 này. Bạn không biết chọn mua chúng ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới để có thêm thông tin và vật liệu lót sàn này.
 
Trong những năm gần đây, vật liệu này được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất. Tấm nhựa giả gỗ lót sàn đóng vai trò khá quan trọng trong quá trình thiết kế ngôi nhà trở nên đẹp, lộng lẫy hơn, sang trọng hơn. Ngoài tính năng ưu việt thì tấm nhựa lót sàn giả vân gỗ cũng có nhiều tính năng ưu việt.
 
 
 

Cấu tạo của tấm nhựa trải sàn vân gỗ


Tấm nhựa trải sàn vân gỗ còn có tên gọi là sàn nhựa vân gỗ lót sàn, chúng được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến. Các sản phẩm tấm nhựa này có nhiều độ dày khác nhau với nhiều thương hiệu,…Trên thị trường hiện nay tấm nhựa trải sàn có loại: giả vân gỗ, giả vân thảm, giả vân đá.
  
  •     Lớp bề mặt hợp chất đặc biệt ( lớp UV) : Là lớp nhựa trong suốt chống tia UV, chống bào mòn, tăng độ bền và tạo điều kiện vệ sinh dễ dàng cho sản phẩm.
  •     Lớp nhựa tổng hợp: Chống nấm mốc, trơn trượt bảo vệ bề mặt sản phẩm.
  •     Lớp tạo vân : Tạo nên những đường nét vân gỗ đa dạng sắc nét , sống động như gỗ thật.
  •     Lớp lót PVC: cấu tạo chủ yếu bằng nhựa PVC chuyên dụng tổng hợp tạo nên sự bền vững của sản phẩm dưới áp lực của vật nặng mà không làm cong vênh hay đứt gãy sản phẩm.
  •     Lớp đế PVC : lớp cân bằng tạo sự khô thoáng cho sàn nhờ công nghệ chống thoát hơi nước từ mặt nền, gắn kết chặt với mặt nền.

Tấm nhựa trải sàn vân gỗ có những loại nào.

 
Như đã nói trên chúng có 3 loại: nhựa giả vân gỗ, nhựa giả vân thảm, nhựa giả vân đá.
 
Thật vậy, 3 loại nhựa này chúng có cấu tạo giống nhau nhưng chỉ khác là lớp vân gỗ sẽ khác nhau như cái tên gọi của chúng.

Đặc điểm của tấm nhựa trải sàn vân gỗ


Tấm lót sàn bằng nhựa giả vân gỗ hay vân thảm, vân đá là vật liệu chuyên dụng lót sàn nhà và được sử dụng khá phổ biến cho các công trình nội thất hiện nay.
 
Ngoài ra công ty chúng tôi còn có tấm nhựa lót sàn simili dạng cuộn cũng dùng lót sàn nhà.
 
Trong những năm gần đây tấm nhựa trải sàn được sản xuất với mục đích thay thế cho những vật liệu chuyên dụng xưa như gạch ốp lát, gạch men hay gạch tàu. Màu sắc của các vật liệu này không đa dạng, và giá thành cũng khá cao nên tấm trải sàn nhựa giả gỗ trở thành một giải pháp giúp tiết kiệm tối đa chi phí.
 
 

Liên hệ tư vấn tấm nhựa trải sàn 2022


Cùng với những đặc tính tuyệt vời của sản phẩm tấm nhựa trải sàn, công ty Lâm Quang Phát chuyên cung cấp các vật liệu lót sàn bằng nhựa với giá rẻ, ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ thi công lắp đặt hoàn thiện tại công trình nhà ở.
 
Nếu Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về sản phẩm tấm nhựa trải sàn hãy liên hệ hotline 0933 775 148.