Xu hướng trang trí bếp hiện đại với tấm lam sóng năm 2022

Tấm lam sóng nhựa cho phòng bếp

Tấm lam sóng nhựa là vật  liệu được sản xuất từ nhựa nguyên sinh, giúp trang trí nội ngoại thất, chúng đã trở thành làn sóng mới cho ngành thiết kế, cùng với màu sắc chân thật như gỗ, thiết kế vân gỗ vô cùng tinh tế giúp tiết kiệm chi phí.

Thiết kế một nhà bếp hiện đại, tiện nghi là điều mong ước của mọi nhà. Tuy nhiên có quá nhiều ý tưởng và giải pháp để xây dựng một không gian hoàn mỹ mà chắc chắn rằng nhiều người không biết bắt đầu từ đâu.

Thay đổi diện mạo mới cho một nhà bếp hiện đại nên bắt đầu từ những ý tưởng nội thất hiện tại, những xu hướng thiết kế mới sẽ mang lại cho bạn một không gian tràn đầy năng lượng và đặc biệt hợp thời.

Chúng tôi đã tổng hợp những xu hướng nội thất nhà bếp 2022 từ các tạp chí nội thất hàng chắc chắn sẽ cho bạn nhiều giải pháp trang trí bếp sang trọng trong thời gian dài. Hãy chọn lựa các yếu tố phù hợp nhất với sở thích của bạn để tạo ra không gian sống lí tưởng nhất cho gia đình bạn...


 

 Trong tất cả các xu hướng nội thất, sự hỗ trợ tuyệt vời của hai tông màu đối lập sẽ cho bạn một không gian sinh hoạt sang trọng tuyệt vời. Màu đen và trắng cổ điển là một kết hợp màu vượt thời gian, chắc chắn bạn sẽ có một không gian tinh tế, sạch sẽ trong nhiều năm tới.

Cùng với nhiều thiết kế bề mặt giả vân gỗ chân thật, tấm lam sóng nhựa thu hút khách hàng bởi sự đơn giản, bề mặt vân rõ nét, sống động, góp phần đáp ứng nhu cầu cũng như gu thẫm mỹ của mỗi người với mỗi công trình khác nhau.

Phòng bếp khi sử dụng tấm lam sóng nhựa ốp trang trí sẽ giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh hơn bởi bề mặt bóng, không thấm nước, dễ lau chùi, đặc biệt sẽ không phai màu theo thời gian.

Đặc biệt khi chúng ta trang trí trần nhà bằng những tấm lam sóng có tông màu tối thì sẽ giúp che đi những vết bẩn, khói bụi trong quá trình làm bếp gây nên. Dù cho bạn có dùng máy hút bụi nhưng cũng không thể tránh được những vết ố. Chính vì vậy, đây được xem là một sản phẩm giúp phòng bếp luôn sạch đẹp.

Không gian hiện đại là sự trỗi dậy mạnh mẽ của phong cách thiết kế màu trung lập, những không gian đơn sắc luôn hướng mọi người sinh sống trong không khí gia đình yên tĩnh, tinh tế, bên cạnh đó màu trắng đơn sắc chủ đạo đi kèm vài điểm nhấn màu đen cũng mang lại cho không gian bếp của bạn nhiều điều hấp dẫn thú vị.

Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bất kỳ yếu tố thiết kế nào nằm ngoài chủ đề đen trắng cũng có ảnh hưởng trực quan mạnh mẽ đến cảm giác của mọi người. Xem xét việc chọn kim loại như crôm có độ sáng cao hoặc sàn nhựa hèm khóa hòa hợp tốt với ánh sáng trang trí gia đình cũng mang lại cho bạn nhiều sự tương phản thú vị.

Không gian cổ điển với với tấm lam sóng màu đen và trắng

 

 
 

Chọn tủ bếp màu sáng sạch sẽ

 
Nhiều xu hướng nhà bếp năm 2022 tập trung trang trí xung quanh vẻ đẹp nổi bật của các vật dụng nhà bếp đa năng. Chọn lựa các vật dụng kiểu dáng đẹp và đơn giản sẽ cho bạn nhiều lựa chọn kết hợp trang trí với nhiều phong cách nội thất khác nhau một cách hài hòa, tối giản nhất.

Chọn tủ bếp sáng màu, góc cạnh sắc nét, tinh tế, xem xét các thiết kế mà không có nhiều ngăn kéo và thật đơn giản để dể dàng hòa nhập với phần thiết kế còn lại của không gian hơn là chọn lựa một tủ bếp quá nổi bật để rồi lại khó khăn trong chọn lựa trang trí đi kèm.
Kết hợp giữa tấm lam sóng và sàn gỗ

Hòa cùng với xu thế chọn lựa vật liệu nội thất hiện tại chúng ta chắc chắn là mọi không gian phòng đều được nhắc đến là nên thay thế vật liệu sàn truyền thống bằng vật liệu sàn gỗ. Sàn gỗ hiện đại với sự đa dạng chất liệu như sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa hèm khóa, sàn nhựa dán keo,.. sẽ hòa trộn vào không gian nền, trần, tường, sàn bằng cách ốp lát theo phong cách của riêng bạn.

Mặc dù chất liệu có thể khác nhau nhưng không thể phủ nhận rằng mọi vật liệu sàn gỗ đều mang đến cho gia đình bạn một không gian ấm cúng sang trọng hơn các vật liệu gạch đá lạnh lẽo bình thường. Trước khi chọn một thiết kế hoàn thiện với vật liệu gỗ, hãy nhìn bao quát xung quanh căn phòng để xem xét các góc độ, chiều sâu của căn phòng để có thể chọn lựa màu sắc, vật liệu sàn gỗ phù hợp nhất với không gian nội thất và sở thích cá nhân mỗi người.

Tất cả chúng ta đều muốn xây dựng một nhà bếp hiện đại, sang trọng và tiện nghi nhưng không thể chắc chắn rằng những xu hướng nào là thoáng qua và xu hướng nào sẽ ở lại lâu dài để có thể chọn lựa đầu tư một cách hợp lí nhất. Hãy nhìn vào sở thích của chính bạn và cố gắng tìm chúng trong các gợi ý của chúng tôi vì bất kể xu hướng nội thất thế nào thì không gian gia đình bạn đang xây dựng là của chính bản thân bạn.
 
 
 
Thật vậy khi đầu tư trang trí không gian bếp ăn sẽ giúp tạo cảm giác tự nhiên, ấm cúng, giúp ăn ngon miệng hơn. Khi sử dụng tấm lam sóng nhựa cho phòng bếp chúng ta nên chọn những màu tối để dễ vệ sinh, lau chùi. Và bạn nên chọn đơn vị cung cấp tấm lam sóng uy tín, nhiều năm kinh nghiệm để tránh mua phải hàng kém chất lượng.