Simili trãi sàn gác tốt hiện nay? Báo giá simili trãi sàn mới nhất 2019

Hiện nay, simili lót sàn gác đang được mọi người sử dụng nhiều để trang trí nội thất cho ngôi nhà xinh của mình. Vậy simili trãi sàn loại nào tốt? giá bán như thế nào là phù hợp? chi phí thi công và cách thi công như thế nào? Đơn vị chuyên cung cấp simili trãi sàn tốt và uy tín hiện nay?

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu sơ lược về sàn nhựa simili trãi nền để quý khách có thể hiểu rõ hơn về công dụng mà sản phẩm này mang lại.
 
https://lamquangphat.vn/uploads/khach-hang/san-nhua-simili/san-nhua-simili-quan-4-1.jpg

Simili trãi sàn gác là gì?

Đây là vật liêu dùng để lót sàn gác thay cho sàn nhựa, sàn gỗ. Khi sử dụng simili trãi sàn có nhiều công dụng hơn giúp người sử dụng cảm thấy mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông, cảm giác như đang sử dụng sàn nhựa giả gỗ. Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mà simili trãi sàn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, độ dày mỏng khác nhau, có cả simili chống cháy.

Trên thị trường hiện nay có 3 loại simili thường dày 1,85mm và simili dày 0,5mm và loại simili chống cháy, một cuộn khoảng 60m2.

Simili trãi sàn nào tốt nhất hiện nay?

Simili trải nền đẹp, sang trọng, tiện dụng không bị mối mọt cong vênh mà giá thành lại thấp hơn, nhưng khả năng chịu va đập kém, khả năng chịu ẩm không tốt, không thân thiện với con người và môi trường so với sàn gỗ hay sàn nhựa giả vân gỗ.

Sàn gỗ hay sàn nhựa cũng rất đẹp, sang trọng, luôn tạo không gian ấm áp, với gỗ thì thân thiện với môi trường và không độc hại nhưng gỗ dễ cong vênh, mối mọt, giá thành cũng cao, thi công lắp đặt khó hơn nhiều so với simili trãi nền.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội thất nói chung và simili lót sàn nói riêng thì chúng tôi khuyên bạn sử dụng simili lót sàn gác nếu chúng ta ở trong thời gian ngắn, sẽ giúp tiết kiệm một số chi phí cũng như tiền công lắp đặt.
 
https://lamquangphat.vn/uploads/khach-hang/san-nhua-simili/san-nhua-simili-quan-4-3.jpg

Nên mua simili lót gác ở đâu?
 
Nếu quý khách đang có nhu cầu mua simili trãi sàn nhưng chưa biết chọn mua ở đâu? thì hãy đến ngay với Lâm Quang Phát. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và thi công simili lót sàn Thành Phố Hồ Chí Minh. Với tiêu chí “Chất lượng hàng đầu” thì Lâm Quang Phát cam kết các sản phẩm cung cấp đảm bảo chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất. 
 
https://lamquangphat.vn/uploads/dia-chi.jpg