Sàn nhựa tự dính có những ưu điểm gì

Ván sàn nhựa tự dính hay còn gọi là ván sàn nhựa có keo dán sẵn theo cách nghĩ của người tiêu dùng, cùng với những ưu điểm và sàn nhựa có keo sẵn mang đến được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Cùng với dây truyền sản xuất hiện đại sàn nhựa tự dính mang đến những ưu điểm khác nhau, phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dưới đây là những ưu điểm, nhược điểm của sàn nhựa tự dính mà bạn cần biết.

Có thể nói sàn nhựa tự dính hay sàn nhựa dán keo riêng là vật liệu trang trí sàn được khá nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Chúng không chỉ là vật liệu lót sàn mà nó còn tôn nên vẻ đẹp của không gian nhà bạn thêm đẹp và sang trọng.
 
 

Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những ưu điểm của sàn nhựa tự dính


Ưu điểm của sàn nhựa tự dính


– Màu sắc đa dạng không chỉ có vân gỗ, vân đá mà còn có vân giả thảm đẹp đưa đến nhiều sự lựa chọn khác nhau cho không gian nhà mình. Một không gian bạn có thể sử dụng nhiều màu vân gỗ khác nhau tạo nên sự độc đáo và bắt mắt.
– Độ dày 3mm mang lại khả năng chống trầy xước cao
– Tiết kiệm chi phí tối đa: không chỉ tiết kiệm về nguyên vật liệu( keo dán) mà còn tiết kiệm về thời gian lắp đặt
– Quy trình thi công đơn giản, khách hàng có thể tự thi công dễ dàng. Bởi sàn đã có lớp keo dán sẵn bên dưới mỗi tấm sàn, chỉ cần lột lớp bảo vệ keo ra là ta có thể dán trực tiếp xuống sàn mà không mua thêm keo hay bất kì vật dụng gì
– Không độc hại với môi trường và sức khỏe người dùng
– Chống nước tốt: với các sàn nhựa thì khả năng chống nước cực kì tốt, bạn có thể thoải mái lau dọn và vệ sinh sàn bởi nước và khăn ẩm mà không lo sàn bị ngấm nước.
 

Nhược điểm của sàn nhựa tự dính


– Bật cứ sản phẩm nào cũng có nhược điểm của chúng chứ không gì là hoàn hảo và trọn vẹn. Bên cạnh vẻ đẹp mà sàn nhựa tự dính mang đến thì chúng có một số nhược điểm cần khắc phục.

– Do tính chất có lớp keo dán sẵn dưới tấm ván, thế nên khi lắp đặt chúng ta cầ xử lý mặt bằng cho phẳng, thông thường lót sàn nhựa trên nền gạch bông, hoặc nền xi măng được trán qua một lớp hồ đầu phẳng.

– Trong trường hợp nền thi công bị loang lổ thì cần tiến hành trám phẳng để đảm bảo tối đa trải nghiệm sử dụng. Ngoài ra, bề mặt gồ ghề cũng ảnh hướng rất lớn đến chất lượng sử dụng sau thi công.

– Đặc biệt, khi thi công sàn nhựa tự dính cao cấp, ta cần hạn chế tối đa việc bóc tấm sàn lên nhiều lần để đảm bảo chất lượng bám dính của keo.

– Khi mua sàn bạn cần lưu ý tới hạn sử dụng bởi nếu quá hạn thì độ dính của keo với bề mặt sàn không được chắc chắn, dẫn tới độ bền của sàn cũng bị giảm.
 

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ công ty Lâm Quang Phát qua Hotline: 0933 775 148