Sàn nhựa nào tốt 2020

Hiện nay việc lựa sàn nhựa giả gỗ là 1 lựa chọn thông minh, giúp chúng ta tiết kiệm được 1 khoản chi phí trong thời gian trang trí nhà cửa. Ngoài ra, vẫn còn 1 số người băn khoăn lo âu, thắc mắc về những cái sàn nhựa nào, sàn nhựa giả gỗ tốt năm 2020, chất lượng của chúng sử dụng ra sao?,... Vậy mời Các bạn đọc bài viết sau đây để có cái nhìn toàn diện hơn về vật liệu này nhé!
 
san nhua co keo san

Sàn nhựa giả gỗ dòng nào thấp năm 2020


Độ bền của loại sàn nhựa vân gỗ: bạn nên chọn lựa dòng với độ bền trên 10 năm. Chỉ có những dòng sàn nhựa vân gỗ hèm khóa có độ bền trong khoảng trên dưới 10 năm mới được coi là bền!

Là loại sàn nhà rất dễ lau chùi, không thấm nước, ko bị ẩm mốc, sở hữu độ bóng, sáng giống gỗ thật.

Màu sắc, họa tiết hoa văn sàn nhựa giả gỗ phải giống vân gỗ thật, cùng với độ tinh tế cố định. Chúng ko quá rườm rà, nhưng Quan sát đấy, người mua luôn mang cảm giác êm ấm và an toàn.

Mục đích tiêu dùng của người dùng: tùy vào mục đích mà chúng ta với các chọn lọc về dòng sàn nhựa vân gỗ một mực.

Dựa trên những tiêu chí trên, chúng tôi xin chia sẻ hai mẫu sàn nhựa giả vân gỗ chất lượng hiện đang được bán phổ biến trên thị trường đó là sàn nhựa hèm khoá và sàn nhựa dán keo. Sau đây, chúng ta sẽ đi vào chi tiết hai dòng sàn nhựa đang được lựa chọn nhiều:

Ví như được hỏi sàn nhựa giả gỗ loại nào tốt? Thì câu giải đáp trước nhất của chúng tôi là sàn nhựa hèm khóa! Sàn nhựa hèm khóa là 1 trong những dòng sàn nhựa vân gỗ tốt, được tận dụng rất phổ biến trong thời gian hiện giờ. Bản tính cái sàn nhựa này là nó có hệ thống hèm khóa phía dưới tấm lát sàn. Vì vậy mà không cần keo dính, chúng vẫn có thể gắn kết với nhau 1 cách thức chặt chẽ.
 
san nhua dan keo

Sàn nhựa giả gỗ dán keo năm 2020


Sàn nhựa giả gỗ dán keo cũng mang phần đông điểm tốt nổi trội như:

Kết cấu chắc chắn

Có độ bền khá

Không thấm nước, chống bụi, chống trơn tuột tốt

Khá nhiều hoạ tiết, hoa văn giả vân gỗ rất đẹp và hấp dẫn.

Mẫu sàn nhựa giả gỗ dán keo thường được sử dụng phù hợp nhu cầu dùng ngắn như ở những shop thời trang, trọng tâm thương nghiệp, quán ăn nhanh, quán trà sữa …

Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa năm 2020


Tính riêng sàn hèm khoá cũng được chia thành 2 loại chính:

Sàn nhựa hèm khóa PVC

Sàn nhựa hèm khoá SPC

Cả 2 dòng sàn nhựa hèm khoá này đều có các điểm cộng nổi trội riêng, chúng tôi sẽ san sẻ kỹ hơn về hai loại sàn nhựa hèm khoá này trong các bài viết tiếp theo.

Sàn nhựa hèm khóa có khả năng chống trầy xước, trơn trượt rất cao, độ bền cực lâu; vì thế chúng thích hợp cho nhu cầu sử dụng trong tương lai như ở những Công trình công cộng, thẩm mỹ viện, phòng karaoke, chung cư, vi la và nhà dân. Ko ngừng lại ở đó, khá nhiều người còn lựa chọn sàn nhựa hèm hoá để lát nhà tắm, nhà bếp, nhà vệ sinh.
 
san nhua hem khoa

Vì sao nên tiêu dùng sàn nhựa giả gỗ dòng tốt


Trước các thông báo về sàn nhựa giả gỗ tphcm chiếc nào tốt mà chúng tôi san sớt ở trên, Cả nhà đã có sự chọn lọc cho riêng mình về chiếc sàn nhựa giả gỗ tốt. Bạn nên tin tưởng và tự tin vào sự chọn lọc đó! Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp các lý do làm cho bạn nên tậu, sử dụng sàn nhựa giả gỗ tốt:

Chất lượng của những dòng sàn nhựa vân gỗ thật sự phải chăng, chúng ko phải thua kéo chiếc sàn gỗ thật như: tính chống trơn trợt, chống xước, không thấm nước tốt.

Có loại sàn nhựa giả vân gỗ còn sở hữu thời gian sử dụng trên 10 năm đã cho thấy độ bền của những dòng sàn nhựa này tương đương như sàn gỗ thật.

Với phần nhiều hoạ tiết, hoa văn giả vân gỗ được thiết kế tinh tế, tiên tiến và sang trọng.

Giá cả của sàn nhựa giả gỗ mẫu thấp cũng không quá đắt đỏ. Bạn rất dễ sắm được dòng sàn nhựa giả gỗ vừa đẹp, vừa hợp túi tiền, vừa sang trọng.

Khả năng chống ồn rõ ràng là tốt hơn so với ngoại hình sản phẩm sàn gỗ, bạn tránh được tối đa tiếng ọp ẹp phát ra mỗi khi vận động.

Vệ sinh hết sức thuận tiện, do làm bằng chất liệu nhựa vinyl nên phần lớn bề mặt đều được cán bóng nhẵn nhụi, đảm bảo chống bụi và nhanh chóng trong việc lau chùi vệ sinh.

Hãy đến Lâm Quang Phát qua số hotline: 0933 775 148 để được trả lời về sàn nhựa tốt năm 2020!!!