Sàn nhựa dán keo cao cấp năm 2023

Sự khác biệt giữa sàn nhựa dán keo cao cấp và sàn nhựa dán keo giá rẻ

Sàn nhựa dán keo cao cấp và sàn nhựa dán keo có giá rẻ không chỉ có giá thành rẻ sau khi thi công hoàn thiện mà chất lượng, tuổi thọ vật liệu khi sử dụng trong tương lai cũng là điểm lưu ý bậc nhất của chúng ta. Ngoại trừ sàn nhựa xịn giá tốt thì những sản phẩm sàn nhựa không rõ nguồn góc, giá cả cũng gây cho khách hàng nhiều khó khăn trong lựa chọn vật liệu nhựa lót sàn. Vậy sàn nhựa dán keo có chất lượng tốt có đặc điểm ra sao?
 

Cấu tạo

Hiện nay, sàn nhựa dán keo có kết cấu chung là nhựa nguyên sinh PVC, bột đá và phụ gia,.. Tạo hình hoàn thiện tấm ván sàn có kích cỡ tiêu chuẩn theo sở thích của khách hàng. Sàn nhựa dán keo sau khi hoàn thiện dưới nền sẽ cho cảm giác chân thật chúng ta đi lại không phát ra tiếng ồn, còn khi nằm dưới sàn thì có cảm giác ấm áp.

Sàn nhựa dán keo phân lớp chức năng tương tự những vật liệu sàn nhựa khác gồm: lớp bề mặt phũ UV chống phai màu, lớp chống mài mòn, lớp film vân gỗ, lõi nhựa PVC, lớp lót chống ẩm.
 

Phân loại theo cấu trúc bề mặt

Về bề mặt thì hiện nay sàn nhựa dán keo có 3 loại sau khi hoàn thiện chính là sàn giả vân gỗ, sàn giả vân đá và sàn vân thảm cho cho người dùng có nhiều lựa chọn hơn để phối màu không gian nội thất.

Sàn nhựa dán keo rất đa dạng về ngoài mặt và màu sắc, ngoài tiêu dùng lót sàn khách hàng với thể trang trí cho trần, tường,.. Tùy chọn bởi sàn nhựa dán keo rất dể tạo hình, cắt gọt và uốn cong.

Giá sàn nhựa dán keo năm 2023

Giá sàn nhựa dán keo cũng phù hợp hơn có người mua trong khoảng những sản phẩm cao cấp tới bình dân. Sàn nhựa dán keo đáp ứng rất cao cho nhu cầu người dùng khi muốn hoàn thiện sàn trong thời gian ngắn hay dài hạn theo nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.
 

Tại sao khách hàng lại chọn sàn nhựa dán keo năm 2023

  • Không phải tự nhiên mà nguyên liệu sàn nhựa dán keo được người tiêu dùng sử dụng nhiều trong năm 2022. Sàn nhựa dán keo với các điểm tốt nổi trội hơn nhiều so với sàn truyền thống, nhân thể nghi lúc sử dụng mà không cần bảo dưỡng vệ sinh thường xuyên.
  • Chịu nước tốt: là ưu thế to nhất của cái sàn nhựa dán keo so với sàn gỗ công nghiệp và sàn gạch, sàn đá truyền thống. Sàn nhựa dán keo chịu nước tràn không trơn trợt nếu nhà gặp sự cố về nước bề mặt.
  • Bám nền: sàn nhựa dán keo khăng khăng vững chắc có nền nhà bởi keo dán chuyên dụng nên không thể di chuyển chỗ khác trong quá trình sử dụng. Sàn nhà đi êm chân không phát ra tiếng ồn hay va chạm bề mặt như vật liệu sàn truyền thống.
  • Tuổi thọ cao: tùy thuộc vào nguyên liệu sàn giá rẻ hay cao cấp mà tuổi thọ nguyên liệu khác nhau. Tuy nhiên các sản phẩm sàn nhựa dán keo chính hãng cấu tạo từ hạt nhựa nguyên sinh thì tuổi thọ vật liệu luôn vượt bậc những cái sàn đồng giá.
  • Nhiều mẫu mã mà tầm giá lại rẻ: kết cấu bề mặt phổ biến cùng phối màu cho người dùng phổ quát chọn lựa hơn cho sàn nhà, không những thế mức giá hoàn thiện hơi rẻ cũng là ưu điểm cho cái vật liệu này.

Vậy trong năm 2023 này chúng ta nên chọn sàn nhựa giá rẻ hay cao cấp

Tùy thuộc vào khả năng tài chính của từng người mà lựa chọn dòng sàn nhựa dán keo phù hợp. Sàn nhựa dán keo cao cấp thì chất lượng tốt hơn hẳn dòng giá rẻ, tuy nhiên dòng giá rẻ chính hãng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng cả ngắn hạn lẫn dài hạn.

Và mua sàn nhựa dán keo ở đâu tốt

Để sàn nhựa dán keo dùng được lâu dài và được bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất thì người dùng nên mua hàng ở những nơi cung cấp vật liệu hoàn thiện chính hãng trên toàn quốc. Hiện tại Lâm Quang Phát cung cấp đầy đủ vật tư hoàn thiện, hỗ trợ thi công tại nhà, bảo hành chính hãng rõ ràng nhanh chóng là nơi cung cấp sàn nhựa dán keo tin cậy của mọi nhà.