Sàn giả gỗ Vinyl Là Gì? Giới Thiệu 7+ Sàn Nhựa Vinyl Của Năm 2022

Hiện nay, cái tên sàn nhựa Vinyl được nhắc đến khá nhiều, chúng thường được lắp trên nền gạch cũ, gạch men, sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp,…
 
Nhưng trên thị trường hiện nay, Sàn nhựa vân gỗ Vinyl có khá nhiều loại với nhiều ưu điểm khác nhau mà có thể bạn chưa biết đến. Vì vậy trong bài biết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết được một số dòng sàn nhựa giả gỗ tốt của năm 2022 được nhiều khách hàng tin dùng. Và Lâm Quang Phát chắc chắn rằng khi đọc được bài viết này bạn sẽ có nhiều suy nghĩ khác về sàn nhựa Vinyl.
 
Trước khi đi vào những ưu điểm của sàn nhựa, chúng tôi sẽ giới thiệu một chút về sàn nhựa Vinyl và tại sao chúng lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy.
 
https://lamquangphat.vn/uploads/san-go-2022/galamax-1014/san-nhua-galamax-spc-1014-4.jpg

Sàn Vinyl là gì

 
Sàn nhựa giả gỗ Vinyl hay nhiều người còn gọi chúng là gạch Vinyl giả gỗ, sàn nhựa vân gỗ, chúng thường được dùng lót sàn trên nền gạch men hoặc xi măng tráng hồ dầu mịn.
 
Vật liệu này có thành phần cấu tạo là nhựa nguyên sinh tổng hợp và được kết hợp với bột đá và một số chất phụ gia. Bên cạnh đó sàn nhựa Vinyl được chia ra làm 3 loại chính với các tên gọi như: SPC, PVC, WPC. Trong đó được sử dụng phổ biến nhất là sàn nhựa với tên gọi là SPC.
 

Đặc điểm nổi bật của sàn Vinyl

 
1. Mẫu mã đa dạng
 
Khi nói đến sàn nhựa Vinyl chắc ai cũng biết chúng có 3 loại là sàn nhựa giả vân gỗ, sàn nhựa vân đá, sàn nhựa vân thảm. Cùng với mỗi loại sẽ có kích thước cũng như thương hiệu và màu sắc khác nhau.
 
2. Dễ dàng thi công lắp đặt
 
Khi nói đến việc lắp đặt thì sàn nhựa dán keo và sàn nhựa tự dính thi công khá dễ dàng, bạn có thể tự mình thực hiện việc này mà không cần đến nhân công. Còn đối với dòng sàn nhựa hèm khóa thì đồi hỏi phải có tay nghề, máy móc mới có thể thực hiện được.
 
3. Giá thành phù hợp
 
Đây có thể xem là một vật liệu thay thế cho gạch men, sàn gỗ, và đây là một sản phẩm có giá thành rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của khá nhiều người.
 
Đối với dòng sàn nhựa Vinyl giả gỗ khá phù hợp để lắp đặt các không gian nhà ở, văn phòng làm việc, showroom,…

4. Thân thiện môi trường
 
Sàn phẩm khá thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng do chúng được cấu tạo với thành phần chính là nhựa PVC và được áp dụng công nghệ hiện đại.
 

Các loại sàn nhựa Vinyl trên thị trường

 
Dưới đây là một số dòng sàn nhựa Vinyl để quý khách hàng có thể phân biệt được sản phẩm, giá thành, chất lượng cũng như mẫu mã của chúng.
 

Sàn nhựa Vinyl dán keo

 
Khi nói đến sàn nhựa dán keo thì chúng ta phải sử dụng một lớp keo chuyên dụng mõng dưới nền sàn và sau đó dùng những tấm ván lót lên sàn cho đến khi hoàn thiện sàn. Hiện tại thì sàn nhựa dán keo có độ dày chủ yếu là 2mm và 3mm, và được nhiều người sử dụng lót trong nhà trọ, quán café, cửa hàng, hoặc trường học,…
 
Một số nhãn hiệu sàn nhựa dán keo được Lâm Quang Phát cung cấp: Msfloor, Aroma, Glotex, Aimaru, Galaxy, i:maru,…
 
https://lamquangphat.vn/uploads/san-go-2022/galamax-3mm-tan-phu/san-nhua-galamax-4.jpg

Sàn nhựa Vinyl hèm khóa

 
Sàn nhựa có hèm khóa được lắp ghép với nhau bằng cạnh hèm âm dương mà không cần sử dụng keo dán. Chúng thường có độ dày 4mm, 5mm, 6mm cùng với vân gỗ đẹp, đa dạng nên chúng dần được khách hàng chú ý và sử dụng nhiều hơn so với việc sử dụng sàn gỗ công nghiệp. Với sự kháng nước 100%, không bị cong vênh hay mối mọt nên được sử dụng lót sàn phòng ngủ, showroom, văn phòng,…
 
https://lamquangphat.vn/uploads/san-go-2022/san-nhua-HS8013/san-nhua-long-xuyen-10.jpg

Sàn nhựa Vinyl tự dán

 
Sàn nhựa vinyl tự dán hay nhiều người còn gọi là sàn nhựa có keo sẵn, đây là dòng sàn nhựa xuất hiện sau cùng, với cấu tạo có lớp keo dán sẵn trên tấm ván nên công việc thi công lắp đặt khá dễ dàng. Tuy nhiên sản phẩm này có nhược điểm hạn chế tiếp xúc với nước vì gặp nước sẽ dễ bị bong tróc và làm hư đi lớp keo.
 
https://lamquangphat.vn/uploads/san-go-2022/san-nhua-M20/san-nhua-boc-dan-5.jpg

Giới thiệu 7 dòng sàn nhựa Vinyl tốt hiện nay 2022

 
1. Sàn nhựa Aimaru SPC
 
Sàn nhựa hèm khóa Aimaru là một trong những thương hiệu sàn nhựa xuất hiện sớm trên thị trường Việt Nam, có thể xem đây là sòng sàn nhựa được công ty chúng tôi bán chạy nhất năm 2022.
Ván sàn nhựa Aimaru được sản xuất dựa trên dây truyền hiện đại nên đảm bảo được tính thẫm mỹ, an toàn và chất lượng cho người sử dụng.

2. Sàn nhựa Glotex SPC
 
Sàn nhựa Glotex là sàn nhựa cao cấp, có chất lượng tốt, độ bền cao và tính thẩm mỹ vượt trội. Sản phẩm được ứng dụng nhiều cho các công trình dân dụng như nhà ở, chung cư hoặc các công trình công cộng như: quán bar, quán karaoke…
 
Sàn nhựa Glotex là loại vật liệu mới được sản xuất từ vật liệu PVC. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội có thể thay thế cho các loại vật liệu truyền thống. Khắc phục những nhược điểm của sàn gỗ công nghiệp như cong vênh, khả năng chịu nước kém…Sản phẩm còn được nhiều người tin tưởng và sử dụng bởi giá thành rẻ phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.
 
3. Sàn nhựa Komos SPC
 
Sàn nhựa hèm khóa Kosmos SPC có độ dày 4mm. Được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Hàn Quốc mang lại sản phẩm sàn nhựa hèm khóa tốt nhất cho người dùng.
 
4. Sàn nhựa hèm khóa Galamax
 
Sàn nhựa hèm khóa Galamax SPC (Stone Plastic Composite) cung ứng cho thị trường ván lót sàn thêm một sự chọn lựa vô cùng cạnh tranh. Sàn nhựa Galamax SPC có cấu tạo chính từ bột đá và nhựa sạch tạo ra loại vật liệu vân gỗ thẩm mỹ, chất lượng dễ lắp đặt chống nước - chịu lực tốt.
 
Sàn nhựa hèm khóa Galamax SPC ra mắt vào năm 2019 đã nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường lót sàn được đánh giá cao và sự quan tâm của nhiều khách hàng, nhiều dự án lớn tin dùng. Sáng tạo với vật tư từ nhựa thông minh sử dụng vân gỗ nhân tạo có khả năng đáp ứng khai thác sử dụng tốt phân trong phân khúc.
 
5. Sàn nhựa dán keo Galaxy

Sàn nhựa vân gỗ Galaxy là loại sàn nhựa được sản xuất tại Việt Nam đều có cấu tạo giống nhau và ứng dụng vào các hạng mục công trình tương đương nhau. Sàn nhựa giả gỗ được nhiều người lựa chọn sử dụng vì lát sàn nhựa rất nhanh chóng, sạch sẽ, tiết kiệm chi phí mà sử dụng lại bền bỉ.
 
Sàn nhựa giả gỗ là vật liệu lót sàn nhà hoàn thiện hoàn toàn mới tại Việt Nam theo công nghệ Hàn Quốc. Sàn nhựa vân gỗ có nhiều điểm nổi bật hơn so với sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp và sàn gạch men truyền thống đó là chịu được nước trong đều kiện sử dụng bình thường...
 
6. Sàn nhựa dán keo Galamax
 
Với nhu cầu sử dụng trang trí thẩm mỹ sàn gỗ, dòng vật liệu nhẹ mỏng dễ lắp đặt và tiết kiệm chi phí sàn nhựa Vinyl Galamax ra đời cung ứng thị trường. Sàn nhự Vinyl Galamax sản phẩm hợp tác sử dụng công nghệ ĐỨC được Galamax., Ltd phân phối toàn quốc tại Việt Nam.
 
Sàn nhựa vân gỗ giá rẻ Galamax được làm từ 100% nhựa, được dùng để lót sàn nội thất thay cho sàn gỗ, sàn gạch giả gỗ. Sàn nhựa giả gỗ vinyl Galamax được sản xuất theo công nghệ của Hàn Quốc với nhiều mẫu mã, màu sắc vân gỗ Châu Âu đẳng cấp, quy cách, độ dày khác nhau. Cùng với sàn vinyl Galamax sẽ mang đến cho quý khách hàng một trải nghiệm về vật liệu lót sàn mới, chất lượng mà giá cả hợp lý.

7. Sàn nhựa tự dán MsFloor
 
Sàn nhựa MSFloor dán keo giá rẻ là loại sàn nhựa được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu về kinh tế cũng như giá thành của quý khách hàng. Với màu sắc vân gỗ được thiết kế theo phong cách hiện đại đáp ứng được nhu cầu trang trí nhà cửa.
 
Sàn nhựa Vinyl được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất của Hàn Quốc.
 
Sử dụng vật liệu nhựa dẻo nguyên sinh giúp quá trình thi công lắp đặt và bề mặt hoàn thiện rất đẹp
 
Với công nghệ máy móc hiện đại kết hợp với kỹ thuật tiên tiến tạo ra một sản phẩm Sàn nhựa MSFloor giống sàn gỗ 100%.
 
https://lamquangphat.vn/uploads/san-go-2022/san-van-go-5015-2-san-van-da-2092-3/aroma-5012-5-3.jpg

Đơn vị cung cấp vật tư và thi công

 
Chọn đơn vị uy tín chất lượng cũng là một trong những kinh nghiệm bạn cần nắm khi lựa chọn sản phẩm. Bạn có thể tham khảo trên Google, đối tác, bạn bè để có thể tìm được đơn vị uy tín để hợp tác. Tiếp theo đó bạn có thể nhìn vào cách tư vấn sản phẩm, báo giá và chính sách bảo hành…
 

Lời kết

 
Sàn nhựa giả gỗ Vinyl được ra đời nhằm mục đích cho khách hàng có một sản phẩm sử dụng tạm thời trong thời gian ngắn cho gạch men hay các loại sàn gỗ. Sàn nhựa thường được sử dụng lắp sàn nhà trong khoản 10 năm trở lại thì sàn nhựa sẽ là một giải pháp tuyệt vời và phù hợp nhu cầu người sử dụng.Còn ngược lại nếu bạn sử dụng thời gian lâu hơn thì sàn gỗ công nghiệp và gạch men là một lựa chọn tốt.
 
Trên đây là các thông tin liên quan đến sàn nhựa Vinyl mà chúng tôi cung cấp giúp bạn hiểu rõ hơn về loại ván sàn này. Nếu bạn cần tư vấn hoặc có nhu cầu lắp đặt sàn nhựa cho gia đình có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0933 775 148 để được tư vấn và báo giá tốt nhất!