Cách lắp đặt sàn nhựa Vinyl, gạch nhựa giả gỗ năm 2023

Một hoạt động khác cũng đang trở nên phổ biến là cải tổ nhà cửa, đặc biệt là làm lại sàn nhà. Và khi nói đến việc làm lại sàn nhà, một trong những phương pháp dễ nhất là thông qua việc lát gạch sàn nhựa Vinyl. Điều tuyệt vời là, đây có thể là một dự án cải thiện nhà cửa mang lại cho bạn khoản đầu tư lớn nhất trong tương lai.
 
Sàn nhựa Vinyl là một phương pháp lát sàn đáng tin cậy đã được sử dụng từ nhiều năm. Trong vài năm qua, nó trở nên ngày càng phổ biến vì tính chức năng và tính thẩm mỹ của nó.
 
 
 

Một số lợi ích mà bạn có thể tuyên bố bao gồm

  • Độ bền:
 
Gạch sàn nhựa Vinyl được sản xuất bằng cách sử dụng chip PVC màu sắc, giúp chúng có độ bền đối với sự thay đổi nhiệt độ và độ ẩm. Điều này cũng áp dụng cho loạt các tùy chọn sàn nhựa Vinyl thân thiện với môi trường.
 
  • Giá cả phải chăng:
 
Dù bạn tự làm hoặc thông qua một nhà thầu đáng tin cậy, bạn có thể mua sàn nhựa Vinyl tiết kiệm chi phí tại Lâm Quang Phát. Ngay cả khi ngân sách của bạn hạn hẹp, bạn cũng có thể tìm được đúng những gì bạn cần.
 
  • Tính thẫm mỹ:
 
Sàn nhựa Vinyl trông rất tuyệt vời và mang lại cảm giác sang trọng cho ngôi nhà của bạn!
 
Gạch sàn nhựa Vinyl rất dễ lắp đặt, đặc biệt là với hệ thống khóa kết nối. Đặc biệt nếu bạn đang tìm cách thay đổi sàn nhà hiện có của mình, hãy tiếp tục cuộn xuống để tìm hiểu cách nâng cấp sàn nhà của bạn một cách tự làm!
 
 
 

5 bước để có một sàn nhà đẹp với nhựa giả gỗ

 
  • BƯỚC 1: Đảm bảo rằng sàn phụ của bạn là phẳng và mịn. Hãy lưu ý rằng việc chuẩn bị của bạn phụ thuộc vào vật liệu sàn phụ của bạn, vì vậy nên tư vấn với một chuyên gia làm việc phòng ngừa.
  • BƯỚC 2: Đo đạc phòng để tính toán số lượng tấm bạn cần, cũng như để quyết định hướng sàn mà bạn muốn.
  • BƯỚC 3: Lắp đặt các tấm từ trái sang phải, bắt đầu từ góc trên bên trái. Hãy để khoảng cách nhỏ giữa sàn và tường để cho phép sự mở rộng và co lại tự nhiên.
  • BƯỚC 4: Nghiêng lưỡi (cạnh phẳng nhỏ của tấm), và nhẹ nhàng kết nối nó vào rãnh của tấm ván tiếp theo.
  • BƯỚC 5: Sử dụng dao tiện để cắt bỏ bất kỳ phần thừa nào trên các tấm để đảm bảo việc lắp ráp hoàn hảo.

Tránh những sai lầm phổ biến này

 
  • Sàn phẳng không đồng đều
 
Điều này có thể khiến cho các tấm sàn vinyl "uốn cong" lên và xuống, và có thể gây hư hỏng cho hệ thống khóa của bạn. Hãy đảm bảo kiểm tra tình trạng sàn phụ của bạn trước khi lắp đặt sàn vinyl của bạn để đảm bảo nó sẵn sàng để nhận sàn vinyl.
 
  • Thiếu sự thích nghi
 
Trước khi lắp đặt các tấm, hãy đảm bảo thích nghi chúng với nhiệt độ và độ ẩm của môi trường xung quanh để tránh bị uốn cong. Khoảng thời gian từ 24-48 giờ trước khi lắp đặt được khuyến khích.
 
  • Không đủ khoảng trống
 
Giống như tất cả các vật liệu tự nhiên, tất cả các sàn đều sẽ có sự chuyển động tự nhiên do sự mở rộng và co lại của các vật liệu khi chúng phản ứng với nhiệt độ của môi trường xung quanh. Do đó, hãy đảm bảo có đủ khoảng trống giữa tường và thiết bị của bạn với sàn của bạn. Không làm như vậy có thể dẫn đến sàn vinyl mới của bạn bị uốn cong dưới áp lực.
 
Những sai lầm như thế này thường xuyên xảy ra và có thể có tác động lâu dài đến cả sàn của bạn và ví tiền của bạn. Do đó, tốt nhất là thuê một nhà thầu chuyên nghiệp để đạt được kết quả tốt nhất.
 
 
 
Làm sàn gạch nhựa Vinyl là một quy trình dễ dàng có thể nâng cao độ sang trọng của ngôi nhà của bạn. Nếu bạn cần hỗ trợ, đội ngũ của chúng tôi tại Lâm Quang Phát sẽ hỗ trợ bạn trong việc lắp đặt sàn vinyl, cũng như bất kỳ dự án cải tạo nào khác tại HCM!
 
Để biết thêm thông tin, vui lòng xem các đánh giá sàn vinyl từ khách hàng của chúng tôi. Để tìm hiểu về các loại sàn và giá cả chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Hotline: 0933 775 148.